Chương trình được xây dựng với mục tiêu tăng cường hơn nữa các hoạt động liên kết các vùng miền, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, tiêu thụ hàng hóa giữa các doanh nghiệp tại tỉnh Phú Yên, doanh nghiệp của các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên và các tỉnh thành trong cả nước.
Nội dung chi tiết chương trình được thiết kế theo từng “Phiên” để các đơn vị tham gia dễ nắm bắt, trao đổi thông tin và có cơ hội xoáy vào từng vấn đề, cụ thể:
- Phiên 1: Kết nối cung cầu giữa nhà sản xuất và nhà phân phối với tọa đàm: “Các khó khăn trong câu chuyện sản xuất và tiêu thụ sản phẩm”
- Phiên 2: Kết nối giữa nhà cung ứng giải pháp và nhà sản xuất/ thương mại: Các giải pháp cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số với bài trình bày của Mr. Phạm Tấn Đạt - CEO Fado - Đối tác ủy quyền chính thức của Alibaba tại Việt Nam về “Xu hướng xuất khẩu trực tuyến - Câu chuyện thành công khi tận dụng nền tảng giao thương của người khổng lồ Alibaba”.
- Phiên 3: Chia sẻ của Mr Đỗ Văn Long, Giám đốc chiến lược vùng IBL (Infinity Blockchain Labs) về chủ đề “Nâng cao giá trị thương hiệu, góp phần quy chuẩn quy trình sản xuất bằng cách áp dụng công nghệ vào truy xuất nguồn gốc”.
Sau các “Phiên” sẽ là chương trình tư vấn trực tiếp cho Doanh nghiệp tham gia Hội nghị. Ban tư vấn, bao gồm: các nhà phân phối/ bán hàng (có các best seller từ Amazon và các Sàn Thương mại điện tử lớn tại Việt Nam ), các chuyên gia về công nghệ (đại diện các đơn vị giải pháp), chiến lược marketing, thiết kế bao bì, thương hiệu, pháp lý ...
Tham gia chương trình, Thủy sản Đắc Lộc mong muốn chia sẻ trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội kết nối giữa nhà cung ứng nguồn nguyên liệu/ nhà phân phối/ nhà tiêu thụ sản phẩm cũng như quan tâm tìm hiểu về các giải pháp ứng dụng thương mại điện tử trong việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chương trình được kỳ vọng sẽ tạo ra sự kết nối, là bước đệm nhằm thúc đẩy tốt hơn việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp trong tương lai.
Cùng xem thêm một số hình ảnh trong chương trình:
Nguồn: Sưu tầm